Chính sách bảo hành – Laptop Nhật Thành

1. Thời gian bảo hành tại Laptop Nhật Thành như thế nào?

Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm tùy vào gói bảo hành mà bạn đã mua tại Laptop Nhật Thành:

  • Đối với sản phẩm nhập khẩu do Laptop Nhật Thành phân phối: Thời gian mặc định 12 tháng với tất cả các sản phẩm Laptop (Có thể lên đến 24 tháng khi mua kèm gói bảo hành mở rộng).

  • Đối với sản phẩm chính hãng phân phối tại Việt Nam: Từ 12–36 tháng tại trung tâm bảo hành chính hãng (Thời gian bảo hành cụ thể của từng sản phẩm vui lòng xem chi tiết tại Website hoặc trên hóa đơn mua hàng).


2. Trường hợp nào không được bảo hành?

Các trường hợp sau sẽ không được bảo hành:

  • Hao mòn trong quá trình sử dụng: Bàn phím mờ ký tự, touchpad bong tróc, vỏ máy trầy xước, pin chai, cổng kết nối kém nhạy, v.v.

  • Các phần mềm đi kèm máy (trừ Windows bản quyền được Laptop Nhật Thành cung cấp – sẽ được bảo hành trọn đời).

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

  • Tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa chữa, bong tróc hoặc không còn tem của Laptop Nhật Thành/nhà phân phối.

  • Số serial/mã vạch không hợp lệ: bị mờ, rách, sửa đổi, bong tróc.

  • Lỗi do thiên tai, hỏa hoạn, nguồn điện không ổn định.

  • Lỗi do người sử dụng: rơi, va đập, trầy xước, móp méo, hư hỏng do côn trùng, mốc, hoen gỉ, viết chữ không tẩy được…

  • Sản phẩm bị tháo dỡ hoặc sửa chữa bởi cá nhân không được ủy quyền từ Laptop Nhật Thành.


3. Khi nào sản phẩm được bảo hành?

Sản phẩm sẽ được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Còn trong thời gian bảo hành.

  • Tem bảo hành và số serial còn nguyên vẹn, rõ ràng.

  • hóa đơn mua hàng hoặc xác minh được trên hệ thống Laptop Nhật Thành.

  • Lỗi phần cứng do nhà sản xuất.


4. Làm thế nào để gia hạn thêm thời gian bảo hành tại Laptop Nhật Thành?

Bạn có thể mua thêm gói bảo hành mở rộng 12 tháng đối với các sản phẩm Laptop nhập khẩu tại Laptop Nhật Thành.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đội ngũ tư vấn hoặc truy cập website.


5. Quy trình tiếp nhận bảo hành tại Laptop Nhật Thành

  1. Quý khách liên hệ hotline hoặc tới cửa hàng gần nhất.

  2. Kỹ thuật viên kiểm tra lỗi và xác nhận điều kiện bảo hành.

  3. Thông báo thời gian xử lýchi phí phát sinh (nếu có).

  4. Mọi thông tin được trao đổi công khai – minh bạch trước khi tiến hành xử lý.


6. Những dịch vụ nào được hỗ trợ khi mua máy tại Laptop Nhật Thành?

  • Miễn phí cài đặt, kiểm tra lỗi cơ bản, hướng dẫn sử dụng sản phẩm trọn đời, kể cả khi đã hết bảo hành.

  • Hỗ trợ từ xa qua TeamViewer, Zalo hoặc điện thoại.

  • Hỗ trợ nhận – trả máy bảo hành tận nơi (có tính phí tùy khu vực).


7. Liên hệ hỗ trợ