Chính sách bảo hành – Laptop Nhật Thành

17:10 02-07-2025

1. Thời gian bảo hành tại Laptop Nhật Thành như thế nào?

Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm tùy vào gói bảo hành mà bạn đã mua tại Laptop Nhật Thành:

  • Đối với sản phẩm nhập khẩu do Laptop Nhật Thành phân phối: Thời gian mặc định 12 tháng với tất cả các sản phẩm Laptop (có thể lên đến 24 tháng khi mua kèm gói bảo hành mở rộng).

  • Đối với sản phẩm chính hãng phân phối tại Việt Nam: Từ 12–36 tháng tại trung tâm bảo hành chính hãng (thời gian bảo hành cụ thể của từng sản phẩm vui lòng xem chi tiết tại Website hoặc trên hóa đơn mua hàng).


2. Trường hợp nào không được bảo hành?

Khi sản phẩm rơi vào một trong các trường hợp dưới đây sẽ không được bảo hành:

  • Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (bàn phím mờ ký tự, touchpad bong tróc hoặc bị bóng, vỏ máy bị trầy xước, bong sơn, cổng kết nối han gỉ kém nhạy, pin chai sau nhiều chu kỳ sạc…).

  • Các phần mềm được cung cấp cùng với thiết bị (ngoại trừ Windows bản quyền – đối với Windows bản quyền đi kèm máy tại Laptop Nhật Thành sẽ được bảo hành trọn đời).

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành (thời gian bảo hành được thể hiện trên phiếu bảo hành hoặc kiểm tra theo serial number tại Laptop Nhật Thành).

  • Sản phẩm không còn tem bảo hành của Laptop Nhật Thành hoặc nhà phân phối/hãng sản xuất, hoặc tem đã bị rách, tẩy xóa, sửa chữa, mờ, bong/tróc…

  • Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, sửa, rách, bong/tróc, bị thay đổi).

  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không ổn định, sai điện áp dẫn đến chập cháy…).

  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách; hư hỏng do chuột bọ/côn trùng, ẩm ướt, mốc, hoen rỉ, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…

  • Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được ủy quyền của Laptop Nhật Thành.


3. Khi nào sản phẩm được bảo hành?

Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng đủ các tiêu chí sau và không thuộc các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

  • Tem bảo hành, số serial rõ ràng, nguyên vẹn.

  • Có hóa đơn mua hàng hoặc thông tin tra cứu rõ ràng tại Website Laptop Nhật Thành.

  • Lỗi phần cứng của sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất.


4. Làm thế nào để gia hạn thêm thời gian bảo hành tại Laptop Nhật Thành?

Bạn có thể mua thêm gói bảo hành mở rộng thêm 12 tháng đối với các sản phẩm Laptop nhập khẩu.

Quý khách có thể mua thêm thời gian bảo hành tại Laptop Nhật Thành với các sản phẩm laptop nhập khẩu. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại:
https://laptopnhatthanh.vn


5. Quy trình tiếp nhận bảo hành tại Laptop Nhật Thành như thế nào?

  • Quý khách liên hệ hotline hoặc đến cửa hàng gần nhất.

  • Kỹ thuật viên kiểm tra lỗi và xác nhận điều kiện bảo hành (được bảo hành hay không).

  • Thông báo thời gian xử lý bảo hành.

  • Thông báo chi phí nếu có phát sinh.

  • Mọi thông tin đều được thông báo công khai, minh bạch với khách hàng trước khi xử lý.

6. Những dịch vụ nào được hỗ trợ khi mua máy tại Laptop Nhật Thành?

Miễn phí cài đặt, kiểm tra lỗi cơ bản, hướng dẫn sử dụng sản phẩm trọn đời dù ngoài thời gian bảo hành.

Hỗ trợ từ xa qua TeamViewer/Zalo/Điện thoại khi cần.

Hỗ trợ nhận – trả máy bảo hành tận nơi (Có tính phí tùy theo khu vực).


7. Liên hệ hỗ trợ

Website: https://laptopnhatthanh.vn