Chính sách kiểm hàng – Laptop Nhật Thành
Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi nhận hàng, Laptop Nhật Thành áp dụng chính sách kiểm hàng như sau:
1. Thời điểm kiểm hàng
Laptop Nhật Thành cho phép khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Tuy nhiên, không hỗ trợ thử hàng (không được bật máy, cắm điện, đăng nhập, sử dụng,…).
Lưu ý: Quý khách vui lòng quay video quá trình mở hộp sản phẩm để có bằng chứng đối chiếu trong trường hợp cần khiếu nại.
2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được phép kiểm tra sản phẩm thực nhận, đối chiếu với thông tin đơn hàng đã xác nhận theo các tiêu chí: hình ảnh, mã sản phẩm, cấu hình, màu sắc, kích thước…
Lưu ý:
-
Chỉ được kiểm tra bên ngoài, không sử dụng thử.
-
Không được bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
-
Không được cào mã tích điểm hoặc đổi quà (nếu có).
-
Với các sản phẩm nguyên seal, Quý khách cần thanh toán trước với nhân viên giao hàng (COD) mới được bóc mở sản phẩm.
3. Các bước xử lý khi hàng hóa không đúng đơn đặt hàng
-
Trường hợp sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng: Khách hàng có thể không nhận hàng, không thanh toán và gọi về Hotline để được hỗ trợ ngay.
-
Nếu đơn hàng đã thanh toán, khách có thể yêu cầu gửi lại đúng sản phẩm hoặc hoàn tiền.
-
Trường hợp đơn hàng đúng với thông tin đặt trước, nhưng khách thay đổi nhu cầu: Có thể yêu cầu đổi trả theo chính sách đổi trả, và khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển (nếu có).
4. Kênh tiếp nhận khiếu nại
Hotline: 0365 451 452
Email: laptopnhatthanhvn@gmail.com
Website: https://laptopnhatthanh.vn
Fanpage Facebook: Laptop Nhật Thành – Máy tính & Phụ kiện